Văn phòng luật sư tư vấn nhà đất miễn phí

LUẬT SƯ TƯ VẤN ĐẤT ĐAI TẠI NHA TRANG | Luật Sư Nha Trang

Luật đất đai là một ngành luật trong hệ thống pháp luật Việt Nam bao gồm tổng hợp các quy phạm pháp luật điều chỉnh những  quan hệ đất đai hình thành trong quá trình chiếm hữu, sử dụng và định đoạt đất đai. Bao gồm quan hệ đất đai giữa Nhà nước và người sử dụng đất như giao đất, thu hồi đất , trưng dụng đất, giải quyết các tranh chấp về đất đai và quan hệ giữa người sử dụng đất với nhau như chuyển đổi, chuyển nhượng, thừa kế, thế chấp quyền sử dụng đất.

Pháp luật về đất đai, nhà ở là hệ thống pháp luật phức tạp nhất hiện nay, chính vì vậy để nắm và áp dụng pháp luật một cách hợp pháp, tránh được rủi ro là khó khăn với các tổ chức, cá nhân. Trên thực tế, tranh chấp phát sinh trong lĩnh vực này luôn chiếm một tỷ lệ rất lớn, thời gian giải quyết kéo dài và thuộc thẩm quyền của nhiều cơ quan khác nhau.

Đối với tài sản lớn và có ý nghĩa đặc biệt như đất đai, nhà ở thì việc kịp thời sử dụng ý kiến tư vấn của Luật sư trong các giao dịch là vô cùng cần thiết.

Với mục đích bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng, hạn chế các rủi ro có thể phát sinh, giải quyết hậu quả pháp lý khi xảy ra tranh chấp, Văn phòng Luật sư An Nghiệp tư vấn những dịch vụ sau:

1. Dịch vụ về đất đai, nhà ở

- Tư vấn thủ tục hành chính liên quan đất đai, nhà ở

- Tư vấn liên quan đến tính hợp pháp của hồ sơ quyền sử dụng đất đai, quyền sở hữu nhà ở

- Tư vấn luật nhà đất có yếu tố nước ngoài

- Tư vấn liên quan soạn thảo, đàm phán các loại hợp đồng

- Tư vấn liên quan đến thừa kế đất đai nhà ở

- Tư vấn pháp luật về đòi quyền sử dụng đất cho trông coi, quyền sở hữu nhà cho ở nhờ

- Tư vấn pháp luật về khiếu kiện về bồi thường và nghĩa vụ tài chính liên quan đến nhà đất

- Tư vấn thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, bao gồm: Cấp lần đầu, cấp đổi, cấp lại, đính chính thông tin nhà đất…

- Tư vấn các thủ tục tách thửa, chuyển đổi mục đích sử dụng đất, gia hạn thời gian sử dụng đất.

2. Dịch vụ giải quyết tranh chấp về đất đai, nhà ở

- Giải quyết tranh chấp theo thủ tục tố tụng hình sự thông qua tố cáo tại Cơ quan khởi kiện tại Tòa án

- Đại diện đàm phán, thương lượng giải quyết tranh chấp

- Giải quyết tranh chấp theo thủ tục tố cáo/khiếu nại tại Cơ quan hành chính

- Giải quyết tranh chấp đất đai về sở hữu, sử dụng hợp pháp đất đai, nhà ở

- Giải quyết tranh chấp về bồi thương, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất có tài sản trên đất

- Giải quyết tranh chấp đất đai về hợp đồng chuyển nhượng, chuyển đổi, tặng cho, thế chấp

- Giải quyết tranh chấp đất đai về sở hữu, sử dụng hợp pháp đất đai, nhà ở.

3. Liên hệ Luật sư tư vấn nhà đất miễn phí

Để cung cấp dịch vụ Luật sư tư vấn đất đai tốt hơn cho quý khách cũng như tăng sự chuyên sâu trong từng lĩnh vực luật, Văn phòng Luật sư chúng tôi tổ chức chia thành nhiều nhóm Luật sư phụ trách tư vấn theo từng lĩnh vực chuyên môn. Luật sư tư vấn nhà đất là một trong những lĩnh vực luật mà chúng tôi chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm giải quyết. Văn phòng Luật sư An Nghiệp cam kết tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất, tốt nhất cho quý khách hàng, cũng như thực hiện các thủ tục pháp lý bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.