Luật sư tư vấn đất đai tại Đồng Nai hỗ trợ gì?

Luật sư tư vấn đất đai tại Đồng Nai, hỏi đáp thắc mắc về đất đai là vấn đề đặt ra khi bạn, người thân hoặc gia đình mình có phát sinh những tình huống pháp lý về đất đai, nhà ở, quyền sử dụng đất. Để đảm bảo tối đa quyền lợi của mình bạn nên tìm hiểu kỹ quy định pháp luật liên quan, đối chiếu thực tế hoặc hỏi ý kiến tư vấn của luật sư để có phương án giải quyết phù hợp.

luật sư tư vấn đất đai đồng nai hỗ trợ như thế nào

1. Vì sao nên có luật sư tư vấn đất đai

Quan hệ pháp luật đất đai được đánh giá là quan hệ pháp luật phức tạp so với các quan hệ pháp luật khác và nhiều văn bản hướng dẫn liên quan. Đặc biệt là tình trạng chồng chéo các quy định khi mỗi một quy phạm lại có hướng dẫn khác nhau, dẫn đến khó khăn trong việc áp dụng pháp luật. Một số văn bản hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền ban hành chưa đồng bộ, thường xuyên thay đổi, nhiều văn bản có nội dung chưa nhất quán, chồng chéo, nhất là liên quan đến chính sách đất đai, nhà ở, đầu tư, xây dựng, gây khó khăn cho các cơ quan, đơn vị trong việc tổ chức thi hành.

Do đó nếu bạn có vướng mắc gì về đất đai hoặc cần giải đáp thắc mắc mà không có thời gian để tìm hiểu thì hãy liên hệ đến đội ngũ luật sư tư vấn đất đai tại Đồng Nai chúng tôi để đảm bảo tối đa quyền lợi của bạn.

2. Hình thức cung cấp dịch vụ Luật sư tư vấn đất đai

- Tư vấn pháp luật về Đất đai trực tiếp và thực hiện dịch vụ pháp lý tại văn phòng cho quý khách hàng có điều kiện thời gian đến trụ sở Văn phòng Luật sư An Nghiệp

- Luật sư tư vấn Đất đai qua điện thoại bằng cách liên hệ qua số Hotline: 0794477555 hoặc 0932116766

3. Một số dịch vụ luật sư tư vấn đất đai tại Luật An Nghiệp

- Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ);

- Thủ tục sang tên sổ đỏ

- Thủ tục cho tặng nhà

- Thủ tục xin cấp, thuê đất cho doanh nghiệp

- Chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp, đất chuyên dùng thành đất thổ cư;

- Thủ tục soạn thảo hợp đồng và tư vấn pháp lý trong quá trình làm sổ đỏ

- Thủ tục công chứng hợp đồng mua bán nhà;

- Luật sư tiếp nhận thông tin, tư vấn, nghiên cứu hồ sơ đất đai và tham gia tranh tụng về đất đai;

- Luật sư tư vấn đất đai tại đồng nai đại diện theo ủy quyền cho khách hàng tham gia quá trình đàm phán, kí kết hợp đồng, đại diện giải quyết tranh chấp liên quan đến đất đai, nhà đất tại Tòa án và cơ quan hành chính;

- Tư vấn các quyền và nghĩa vụ của các bên trong tranh chấp đất đai, soạn thảo đơn khởi kiện và hướng dẫn thủ tục khởi kiện.

4. Điều thật sự khác biệt của Văn phòng Luật sư tư vấn đất đai An Nghiệp Tại Đồng Nai

- Luật sư/Chuyên viên cao cấp sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý khách hàng;

- Luật An Nghiệp luôn bám sát công việc, cập nhật cho quý khách hàng thường xuyên và kịp thời;

- Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng và đưa ra quyết định tối ưu và hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ Luật sư tư vấn đất đai tại Đồng Nai